Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8×12 đẹp

Các thiết kế biệt thự 2 tầng đang dần trở thành xu hướng kiến trúc được yêu thích hiện nay bởi không chỉ có kết cấu đẹp, công năng hữu ích mà còn có mức chi phí đầu tư xây dựng hợp lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8x12 được thiết kế dành riêng cho gia đình chị Lan tại Nghệ An. Chắc chắn đây sẽ là mẫu thiết kế ấn tượng và mang lại cho bạn những gợi ý thú vị cho không gian sống lý tưởng của mình!

THÔNG TIN DỰ ÁN 

Chủ đầu tư :

Nguyễn Ngọc Lan

Loại hình :

Biệt thự

Địa chỉ :

Nghệ An

Số tầng :

02 Tầng + 01 Tum

Công năng :

+Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp , ăn 

+Tầng 2 :  Phòng ngủ + Phòng sinh hoạt

MÔ TẢ CHI TIẾT

biet-thu-hien-dai-8x14m-1

Tổng thể không gian mặt tiền biệt thự

Thiết kế biệt thự của gia đình chị Lan dưới đây mang  dấu ấn hiện đại, đặc trưng của phong cách này là mẫu kiến trúc có tổng thể vững chãi khi sử dụng kết cấu hình khối kết hợp mảng phối đối lập và đường phào mạnh mẽ đầy ấn tượng. Mặt tiền của ngôi biệt thự nổi bật với nghệ thuật phối cây xanh là điểm nhấn sinh động cho toàn không gian; phần mái hộp hình tam giác cách điệu tạo sự uy nghi và bề thế hơn cho không gian. 

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8×12 được các kiến trúc sư tận dụng diện tích đất tối ưu khi chừa khoảng sân trước và bên hông để làm gara xe tại gia, rất thích hợp với những mảnh đất ở mặt phố. Tone màu của ngoại thất biệt thự với màu xám tro đá kết hợp với tone gỗ nâu sậm sang trọng mang lại tổng thể hài hòa và thu hút. 

biet-thu-hien-dai-8x14m-5

Không gian phòng khách đưuọc các kĩ sư thiết kế vô cùng tinh tế

 

biet-thu-hien-dai-8x14m-6

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi

Tầng 1 của căn biệt thự là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, bao gồm: phòng khách và phòng bếp với diện tích lớn và rộng rãi. Chúng được bài trí khá đơn giản với sofa xám và bàn ghế gỗ tự nhiên, không rườm rà trong chi tiết mà gọn gàng để thuận tiện hơn cho sinh hoạt chung của cả gia đình.

biet-thu-hien-dai-8x14m-7

Được thiết kế các cửa  lớn giúp căn phòng trở nên thoáng hơn

biet-thu-hien-dai-8x14m-8

Với cách phối hợp màu sắc hài hòa đã giúp căn phòng nổi bật hơn

biet-thu-hien-dai-8x14m-9

Phòng ngủ được bài trí khoa học

Ba phòng ngủ của gia đình được đầu tư bài trí vô cùng tiện nghi và đầy đủ, mỗi không gian đều có những phong cách thiết kế khác nhau. Nếu như phòng ngủ dành cho ba mẹ có lối thiết kế sang trọng với tone màu trắng – đen huyền bí thì phòng ngủ dành cho con có gam màu tươi sáng hơn, họa tiết bắt mắt trẻ trung. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế tận dụng ưu thế diện tích mặt sàn lớn, có cửa sổ kính rộng để ánh sáng và không khí lưu thông chan hòa trong phòng.

biet-thu-hien-dai-8x14m-1

Phòng WC đày đủ nội thất đáp ứng nhu cầu sử dụng

Nội thất WC được sử dụng các thiết bị cao cấp đáp ứng đầy đủ tiện nghi nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia chủ.

biet-thu-hien-dai-8x14m-10

Khu vực phòng gym tiện lợi

Đặc biệt, gia đình chị Lan còn yêu cầu chúng tôi thiết kế riêng một không gian để bố trí phòng “gym” tại gia với hệ thống máy tập thể dục thể thao đủ tiêu chuẩn chất lượng để nâng cao sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

 

biet-thu-hien-dai-8x14m-11

Gian thờ của biệt thự đơn giản

Một gian phòng khác được thiết kế làm phòng thờ của gia đình, đây là nơi thể hiện lòng thành kính của gia chủ với tổ tiên nên được các kiến trúc sư đặc biệt chăm chút. Không sử dụng loạt cửa sổ thông thường, toàn bộ cửa được sử dụng chất liệu kính giúp không gian như bừng sáng và đem lại cảm giác “ăn gian” diện tích hơn. Bên cạnh đó, kệ gỗ thờ lớn được chạm khắc tỉ mỉ đặt giữa phòng mang đến sự thiêng liêng cho toàn bộ không gian.

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8×12 trên đây hội tụ đầy đủ những yếu tố tinh tế, sang trọng và tiện ích; mang đến sự hài lòng cho gia đình chị Lan dù  chi tiết nhỏ nhất. Nếu như bạn cũng đang ấp ủ một dự định cho không gian sống hoàn hảo thì hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Reviews CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

Đăng Ký Tư Vấn

Hãy trao đổi với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Báo Chí Nói Về Chúng Tôi

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm hàng đầu ngành kiến trúc, công ty chúng tôi cho ra đời nhiều mẫu thiết kế từ nhà phố, chung cư cho tới những công trình lớn như biệt thự, khách sạn đẹp và nhận được sự hài lòng từ rất nhiều khách hàng.

Cùng chiêm ngưỡng những dự án, công trình tiêu biểu nhất của chúng tôi dưới đây nhé !

 

IAC vào top 50 công ty thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhất

IAC vào top 50 công ty thiết kế biệt thự đẹp hiện đại nhất

Top 50 công ty thiết kế biệt thự hiệu quả nhất Việt Nam là bảng xếp hạng thường niên do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư...

Buổi ký kết hợp tác thiết kế hơn 100 khách sạn với Tân Quang Minh

Buổi ký kết hợp tác thiết kế hơn 100 khách sạn với Tân Quang Minh

Ông Đỗ Anh Quang Chủ tịch, Tổng giám đốc Tân Quang Minh cho biết trước mắt, Tân Quang Minh sẽ cùng tập đoàn IAC...

IAC và buổi ký kết dự án thiết kế biệt thự dự án KLC Land

IAC và buổi ký kết dự án thiết kế biệt thự dự án KLC Land

Ngày 18/7 IAC đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết kế hơn 1000 căn biệt thự với Keppel Land Mall Management Việt...

Gọi điện
Nhận báo giá
Nhận báo giá >>